Categories: TỬ VI 12 CON GIÁP

CÔNG DANH SỰ NGHIỆP – GIÁP TUẤT 1994

Giáp Tuất – 1994

Nam mệnh gặp sao Thuỷ Diệu ( Trung bình )

Nữ mệnh gặp sao Mộc Đức ( Tốt )

Năm 2022 là năm khá tốn kém với Giáp Tuất, dù mọi thứ có phần nhỉnh hơn so với năm trước, tuy nhiên nếu để nói về năm 2022 của Giáp Tuất thì có lẽ nhiều người không thực sự hài lòng lắm. Công việc hay sự nghiệp đi theo hướng chậm chạp và có phần không được hẳn như mong đợi. Họ dễ gặp nhiều áp lực vào năm nay, một phần do xung quanh, phần cũng do tự bản thân áp lực lên mình. Sức khoẻ của 1994 năm nay không thực sự được tốt, tinh thần dễ ức chế, giấc ngủ, bộ máy tiêu hoá cũng dễ ảnh hưởng. Năm 2022 là năm 1994 thay đổi nhiều cả về tư duy, tính cách, lối sống, cuộc sống. Nhiều người kết hôn lập gia đình vào năm này, nhưng nổi bật nhất là sự thay đổi về suy nghĩ. Họ khó tính hơn, khắt khe hơn, có mục tiêu trong cuộc sống hơn, thực tế hơn. Năm 2022 cũng là năm mà 1994 thay đổi cả cách chơi với bạn bè, chọn lọc bạn bè và loại đi những mối quan hệ không còn cẩn thiết. Tuy nhiên năm nay Giáp Tuất ha dễ cáu giận, lời nói dễ gây mất lòng và có vẻ như đôi lúc khá đề cao cái tôi bản thân nên dễ có cãi vã. Tuổi này càng trưởng thành càng khó tính, một khi không ưng hay khi nói một vấn đề mà cảm thấy không được tôn trọng, họ sẽ rời đi hoặc im lặng. 1994 đã thực sự trưởng thành hơn rất nhiều!

Năm 2023 là một cột mốc quan trọng trong vận trình cuộc đời của Giáp Tuất khi họ bước sang tuổi 30. Vận trình từ 30 đến 45 sẽ là thời điểm quyết định nhiều sự thành công và cuộc đời của Giáp Tuất.

Về công việc, sau những năm vừa qua, Giáp Tuất là tuổi có năng lực nhưng để tìm được một môi trường có được sự công nhận của những người xung quanh quả thực không dễ. Chính bởi lẽ vậy nên 1994 dễ chịu thiệt thòi, bất công. Tuổi này nếu học được chữ Nhẫn và kiên trì, không than vãn thì sẽ đạt được nhiều thứ hơn. Năm 2022 có khá nhiều dự định hoặc bản thân muốn thay đổi này kia nhưng vẫn có điều gì cản bước Giáp Tuất. Năm 2023, Giáp Tuất sẽ tiếp tục có định hướng mới trong công việc, tuy vậy có thể nên thực hiện điềm tĩnh và từ từ, dù là chuyển việc hay thay đổi vị trí công việc cũng cứ bình tĩnh mà thực hiện. Có thể xuất hiện vài lời hợp tác làm ăn hoặc một vài lời giới thiệu về công việc mới. Sẽ khá áp lực vào thời điểm tháng 3, 8, 9, 12, đây có thể là giai đoạn nhiều việc dồn vào hoặc phải giải quyết nhiều thứ. Năm 2023 không có quá nhiều bước ngoặt lớn hẳn, nhưng thong thả mà lại bình yên. Nên lên sẵn kế hoạch và chuẩn bị tinh thần cho công việc, tuổi Tuất gặp năm Mão e là mọi thứ sẽ không nên quyết vội vàng. Có thể sẽ có lúc hơi lười do gặp năm Mão nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều. Năm 2023 không nên tự ý đầu tư hay kinh doanh khi bản thân chưa chắc chắn và chưa có hướng đi cụ thể.

Về tài bạch, mệnh Hoả gặp năm Kim sẽ dễ phát sinh những khoản chi tiêu không thực sự cần thiết, tốn kém linh tinh. Đôi khi chán nản, Giáp Tuất cũng dễ nghĩ đến hướng tiêu tiề.n để xả stress, lúc thì lại chán chả muốn tiêu gì vì chẳng biết bản thân muốn gì. Hơn nữa vài năm đổ lại đây, 1994 dễ bị áp lực bởi vấn đề này vì họ nặng về trách nhiệm, đôi khi việc gánh vác gia đình, lo toan cho người này người kia khiến họ trở nên thực tế và thực dụng hơn. Năm 2023 chú ý trong việc đầu tư và quản lý tài chính, năm này sẽ là năm có nhiều biến động vậy nên tích luỹ là việc cần thiết. Giáp Tuất sẽ có một năm kinh tế ổn định và đều đặn, dù sẽ có tốn kém vì gặp năm Kim nhưng vẫn trong phạm vi cho phép. Lưu ý tháng 3, 9, 11, 12 là thời điểm dễ hao hụt kinh tế. Cả nam và nữ tuổi này gặp hạn Ngũ Hộ trong năm 2023, thường sẽ phát sinh nhiều thứ về vấn đề tài bạch nên có thể có những vấn đề trong gia đình, sức khoẻ, công việc, đồ đạc hỏng hóc khiến bản thân tốn kém. Sẽ có những thời điểm trong năm khiến tâm trạng Giáp Tuất trùng xuống và buồn phiền về kinh tế, tuy nhiên càng nghĩ sẽ càng không có hướng giải quyết, chi bằng cứ thuận theo tự nhiên thì hơn. Giáp Tuất không hẳn là tham, mà vì họ không thích dựa vào ai cả, lại trải qua nhiều sóng gió ở thời kì tiền vận khiến họ càng lúc càng chỉ nghĩ nhiều về sự nghiệp và tài chính. Bởi phải có hai thứ đó họ mới an tâm, lo được cho mình, lo được cho mọi người.

Về tình cảm, Giáp Tuất chia thành 2 phe, một bên sẽ thay đổi theo hướng làm con người của gia đình, trọng tình cảm, bên còn lại thì thiên về lí trí, khó tính và chỉ thích ở một mình hoặc phải có sự nghiệp mới nghĩ đến tình cảm. Nhưng vốn dĩ dù là phe nào thì 1994 cũng là tuổi rất có trách nhiệm và muốn tốt cho mọi người, nên khi yêu hay lập gia đình đều có xu hướng nghĩ cho người khác. Tuổi này là tuổi cao số nên nhân duyên lận đận là điều dễ hiểu. Năm 2023 lại tiếp tục là một năm Giáp Tuất có thể nghĩ đến hướng kết hôn, nữ giới tuổi này khi gặp sao Mộc Đức dễ có tin vui về hỉ sự hoặc con cái, nhất là cuối năm. Nhưng vài năm trở lại đây, 1994 khó tính, khó ở hơn rất nhiều trong chuyện tình cảm, họ khó kìm chế cảm xúc nên việc nảy sinh cãi vã, thậm chí đang yên đang lành muốn dừng lại chẳng muốn bên cạnh ai nữa. Năm 2023 chú ý có cãi vã linh tinh trong chuyện tình cảm hoặc có chút buồn phiền suy nghĩ, áp lực về cuộc sống hôn nhân, về quyết định trong tình cảm….nhất là giai đoạn tháng 3, 8, 9. Tuổi này nhìn thì tưởng mạnh mẽ nhưng khi gặp áp lực gì đó lại dễ bị ảnh hưởng cảm xúc, khó đưa ra được quyết định đúng đắn vào thời điểm đó. Nhưng cũng đến lúc 1994 không nên chần chừ do dự nhiều trong những quyết định về mặt tình cảm, nếu thấy ổn vẫn nên xúc tiến chứ không nên lấn cấn rồi lại thôi. Đôi khi nên tiết chế cái tôi của bản thân để tránh có những cãi vã không cần thiết trong gia đình và tình cảm. Có lúc cũng nên bớt đi sự khó tính và suy nghĩ vì đôi khi như vậy lại là tạo áp lực cho chính bản thân mình, tự làm khó mình và cả người xung quanh.

Về bạn bè, Giáp Tuất sẽ có thêm những trải nghiệm mới với những con người mới và những mối quan hệ mới. Việc chọn lựa và thanh lọc các mối quan hệ trong năm 2022 vừa qua là một sự cần thiết. Năm 2023 là năm Giáp Tuất có thêm sự học hỏi từ những người xung quanh. Tuy vậy vẫn cần nhấn mạnh rằng 1994 không nên có sự áp đặt hay quá khắt khe và khó tính với người khác, khi họ không làm theo hay nghe ý kiến của mình đồng nghĩa với mình không nên cố chấp khuyên nhủ hay khiến họ phải nghe theo, càng không nên nói ra những lời có tính sát thương cao để tránh thị phi không cần thiết. Tuổi này vốn dĩ ngồi không cũng dễ có thị phi, vậy nên im lặng và nhìn nhận lại sự việc là hướng tốt nhất. Chú ý có cãi vã, ức chế với người xung quanh vào giai đoạn tháng 5, 7, 8, 11. Kị tuổi Sửu, Thìn, Tị, dễ có bất đồng về quan điểm và tính cách.

Sức khoẻ, bệnh tuổi già như xương khớp, mất ngủ, nhất là bệnh về đường tiêu hoá, tiết niệu, nóng trong, nội tiết là những bệnh mà Giáp Tuất dễ bị và dễ thành mãn tính. Chú ý sức khoẻ vào giai đoạn chuyển mùa như tháng 2, 3, 4, 9, 10.

Tháng 1: Tinh thần thoải mái, xuất hành thuận lợi

Tháng 2: Sức khoẻ kém, cuộc sống thong dong

Tháng 2 (nhuận): Dễ có sự biến động công việc hoặc dự định mới

Tháng 3: Khá áp lực, mệt mỏi tinh thần, nhiều thứ phải lo

Tháng 4: Tình duyên tốt, tinh thần thoải mái

Tháng 5: Có dự định gì nên làm vào tháng này

Tháng 6: Công việc tài lộc bình ổn, tuy nhiên dễ phát sinh sự bực dọc

Nhìn chung năm 2023 là năm Giáp Tuất nên chú ý vấn đề về việc tích luỹ tài bạch, tích luỹ kiến thức, hướng đi công việc và cả chuyện tình cảm. Nhịp điệu của năm 2023 có thể sẽ hơi chậm nhưng không đến mức không đạt được gì. Nên Giáp Tuất hãy cứ bình tĩnh mà bước, nếu có khó khăn cũng sẽ không như những năm Tam Tai và những năm trước đã qua! Tuổi này là tuổi độc lập và có năng lực, có mục tiêu và có hướng đi của riêng mình, dù mông lung hay suy nghĩ nhiều, dù đa sầu đa cảm nhưng Giáp Tuất vẫn là tuổi khá vững vàng, không thích lệ thuộc vào người khác, nhất là nữ giới tuổi này. Tuổi này đòi hỏi sự nỗ lực nhiều trong cuộc sống, sự kiên trì và nhẫn nại thì mới đạt được thành công.

Chúc mọi người một năm mới bình an

admin

Recent Posts

Tử vi thứ 2 ngày 1/4/2024 của 12 con giáp: Tý lao lực, Tị loay hoay

Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 1/4/2024: Lịch âm dương: Ngày 23 tháng 2…

4 tuần ago

Lời khuyên tài chính cho 12 con giáp năm 2024: Cách đầu tư có lãi tránh lỗ, tiền đẻ ra tiền

Tuổi Tý Tình hình tài chính của người tuổi Tý trong năm 2024 này có…

2 tháng ago

CHÙM ẢNH HÀI HƯỚC 12 CON GIÁP

Chùm ảnh hài hước dã cả man, cười ẻ các bạn ơi

2 tháng ago

Bảng sao chiếu mệnh 2024 chi tiết 12 con giáp: Ai cát ai hung, ai cần giải hạn?

Tra cứu sao chiếu mệnh 2024 chi tiết cho 12 con giáp, sao chiếu mệnh…

2 tháng ago

VẬN TRÌNH TÀI LỘC 12 CON GIÁP TRONG THÁNG 3/2024

Tháng ba này, 12 con giáp sẽ có những biến động về tài chính như…

2 tháng ago

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2024 đầy đủ và chi tiết nhất

I. Tử vi tuổi Tý tháng 3 năm 2024 Trong tử vi 12 con giáp…

2 tháng ago