Categories: Tử vi 12 con giáp

Nữ Canh Thìn sinh năm 2000

Khái quát về Canh Thìn:

Cung Chấn, mạng Bạch Lạp Kim (chân đèn bằng vàng), xương Con Rồng, tướng tinh Con Lạc Đà, Bà Chúa Tiên độ mạng.

Thơ đoán vận mệnh:

Canh Thìn cung Chấn mạng Kim

Vàng trong sáp trắng đi tìm khó ra

Mùa Thu sinh đặng mới là

Số sinh tháng sáu, tháng ba được mùa

Đông Xuân cũng chẳng ăn thua

Tỵ Ngọ, Hỏa khắc như cua gãy càng

Tuổi nàng lập nghiệp xứ xa

Cô Bác có của thì ta chẳng nhờ

Chữ Canh chữ Mậu số cơ (cơ bần)

Ấy là lỗi số nên nàng khổ thân

Có người sung sướng an nhàn

Vì là thuận số sinh nhằm ban đêm

Ba mươi có của có tiền

Thế mà chẳng giữ được bền rã tan

Tuổi gần bốn chục mới sang

Giàu sang đến lúc mới là hanh thông.

Dựa vào bài thơ trên, ta có cái nhìn tổng quát về nữ tuổi Canh Thìn như sau: Tuổi Canh Thìn nếu thuận sinh nhằm ba đêm số người được sang quý, sinh vào mùa Thu và mùa Đông thì càng thêm trọn tốt lành, hưởng nhiều phúc đức. Còn nếu sinh vào mùa Xuân và mùa Hạ thì lại lỗi số, phải chịu nhiều vất vả gian nan. Số này tuổi 30 chưa cầm chắc của, khoảng từ 38, độ gần 40 tuổi thì mới giàu sang, phất lên như diều gặp gió. Tuổi Canh Thìn tuổi vô cùng thọ và cao số, về sau thì vinh hiển tột đỉnh.

Từ 18 đến 30 tuổi cuộc sống của Canh Thìn chỉ ở mức trung bình, vận may rủi luân hồi, không quá đặc biệt. Tuy nhiên 31 là đại kỵ của bạn, tránh làm ăn lớn hoặc đi xa, sẽ tổn hao tài khí, gây hại sức khỏe. Đến năm 34 mọi thứ mới trở nên tốt hơn và có phần khởi sắc về sự nghiệp, đỉnh điểm là 35 tuổi đạt được thành công rực rỡ.

Từ 36 đến sau 50, bạn nên cẩn thận, bảo trọng sức khỏe, tránh quá đau buồn về mọi việc. Cuộc sống có phần êm đềm nhưng hay đau bệnh. Mọi thứ tiến triển chậm rãi nhưng sẽ không thụt lùi, nên bạn yên tâm nhé.

Các bác thử giúp em 1 cách đó là: “Chơi từ từ” nhé các bác. Nếu chưa đủ kinh phí để đầu tư những vật phẩm đắt đỏ thì em gợi ý quả cầu thạch anh cho các bác, giá giao động từ 1 đến vài 3 triệu. Khi mua về sử dụng, song song với quá trình kiếm tiền và tích lũy thì các bác hãy để ý quan sát, kiểm tra giúp em xem:

Thứ 1: tinh thần, sức khỏe có thoải mái hơn trước nhiều không?

Tiếp theo: công việc làm ăn, kinh doanh có thuận lợi, trôi chảy hơn không?

Hay các bác cứ theo sát công dụng của sản phẩm để đối chiếu với cuộc sống thật giúp em nhé. Sau cùng các bác nhớ giúp em: tiền tài, sức khỏe hay may mắn không tự nhiên mà đến. Đá phong thủy là vật phẩm có nhiều công năng khiến cho cuộc sống của người sở hữu thăng hoa hơn! Nhưng các bác đừng bao giờ ỷ lại vào đá mà phải luôn nỗ lực, cố gắng và phấn đấu các bác nhé

Ví dụ: nhà có 2 vợ chồng cùng kinh doanh, nhưng anh chồng chủ yếu làm ngoại giao còn chị vợ thì ở nhà lo sổ sách nhân sự. Anh chị muốn mua đá để trưng bày ở bàn làm việc cho chị vợ có tinh thần minh mẫn, sáng suốt thì dựa theo tuổi và mệnh của người vợ nhé.

Còn nếu ac chỉ đơn giản là mua 1 món đồ bằng đá về để trang trí cho phòng khách của mình với mong muốn sinh vượng khí, tài khí thì cứ sản phẩm nào đẹp, hợp thì mua thôi, không cần quan trọng tới mệnh màu nhé. Chứ chả lẽ bây giờ anh chồng thích cây đào này, nhưng anh là người mệnh thủy thì lại đặt cây đào màu đen, đúng không ạ. Thế nên việc mua đá làm sao cho phù hợp thì các bác cần xác định giúp e cụ thể là mình muốn cái gì, định để ở đâu, và nó là sản phẩm hộ mệnh hay sản phẩm trang trí rồi cứ thế minh mua thôi, chứ cũng đừng quá cầu kì, kĩ tính về màu sắc quá nhé.

Bật mí ngay với các bác loại đá thạch anh đắt đỏ nhất trên thế giới! Trước tiên, các bác cập nhật ngay giúp em 6 loại đá thạch anh phổ biến dễ bắt gặp đấy là: trắng, hồng, xanh, đen, tím và vàng. Trong đó hồng và trắng là 2 loại bình dân có giá cả hợp lý, dễ chơi với mức giá phải chăng. Còn để mà kể đến thạch anh đắt nhất trong các loại thạch anh thì chắc chắn đó là thạch anh vàng. Trữ lượng thạch anh vàng trong tự nhiên hiện đang ở mức hiếm và cực hiếm, chủ yếu tìm thấy ở Brazil. Giá thành của loại đá này cực kỳ cao, có thể lên đến cả trăm củ cho 1 cân các bác ạ. Nhưng mà không phải cứ có tiền là mua được đâu nhé các bác. Phải có duyên bắt gặp hay sưu tầm mới mong có cơ hội sở hữu các bác ạ. May mắn thay, nhà em cũng có 1 vài sản phẩm làm từ đá thạch anh vàng như bi cầu hay trụ thạch anh đấy các bác. Bác nào muốn tận mắt chứng kiến loại đá thạch anh đắt nhất thế giới thì có thể đến showroom nhà em tham khảo nhé.

Chỉ vì trên đời này không có thứ gì hoàn hảo mà anh suy ra được là đá nhà anh tự nhiên, chất lượng nên mới xấu, mới phèn như thế á??? Nghe không hợp lý. Vậy sau đây mình sẽ chỉ cho bạn 3 lý do giải thích tại sao đá tự nhiên rạn nứt, vệt ố, dính phèn nhưng giá bình quân vẫn rất cao so với các chất liệu khác như đồng, sành, mộc. Đầu tiên, chính là 2 từ “năng lượng”, ai không biết, không tìm hiểu có thể không tin hay phản bác nó, nhưng với ai đã chơi đá, tìm hiểu về đá thì lại sẵn sàng chi cả trăm thậm chí nhiều tỷ vì nó đấy.

Tiếp theo, là bởi trữ lượng của nó trong tự nhiên: trong 4 chất liệu được ưa chuộng làm đồ nội thất, đồ phong thủy gồm: đá, đồng, sành, mộc (gỗ) thì đá phong thủy đá tự nhiên là loại có trữ lượng khan hiếm, độc đáo nhất, không bao giờ tìm thấy 2 sản phẩm giống nhau. Và cuối cùng, là nhu cầu của người tiêu dùng, đã từ lâu đá phong thủy được coi như những món quà mà tư nhiên ban tặng cho con người ngày nay. và ngày càng có nhiều người biết và sử dụng các sản phẩm được chế tác bằng đá để cải biên năng lượng trong phong thủy, làm quà tặng cho người thân bạn bè, hay làm vật trang trí cho nhà cửa, văn phòng làm việc. Chưa kể quy trình từ tìm kiếm các phiến đá dưới lòng đất, khai thác, vận chuyển, gia công, chế tác… khó khăn cũng là nguyên nhân khiến giá của các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên ngày càng đắt đỏ. Chính vì vậy mà có câu “Nhất đá, nhì đồng, tam sành, tứ mộc” là như vậy đấy các bác.

Các bác là người mới chơi, chưa có viên đá phong thủy nào trong nhà thì các bác có thể bắt đầu với quả cầu đá thạch anh nhé. Mỗi màu sắc sẽ cho ra các công dụng khác nhau các bác ạ. Tuy nhiên, nhìn chung hầu hết tất cả quả cầu thạch anh tại An Phát đều mang lại các công dụng tuyệt vời như: cầu may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Người có vấn đề về giấc ngủ, khó ngủ, khi sử dụng quả cầu thạch anh sẽ ngủ ngon và sâu hơn; về xương khớp thì sẽ được cải thiện như là xương chắc khỏe và dẻo dai hơn. Ai đang ốm đau bệnh tật mà sở hữu quả cầu phong thủy thì năng lượng dương của quả cầu chắc chắn sẽ giúp các bác thuận lợi hồi phục 1 cách nhanh chóng; ai mà hay stress công việc, học tập, dẫn đến đau đầu, chầm cảm thì năng lượng của đá sẽ giúp các bác giảm đau đáng kể các bác ạ.

admin

Recent Posts

Tử vi thứ 2 ngày 1/4/2024 của 12 con giáp: Tý lao lực, Tị loay hoay

Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 1/4/2024: Lịch âm dương: Ngày 23 tháng 2…

1 tháng ago

Lời khuyên tài chính cho 12 con giáp năm 2024: Cách đầu tư có lãi tránh lỗ, tiền đẻ ra tiền

Tuổi Tý Tình hình tài chính của người tuổi Tý trong năm 2024 này có…

2 tháng ago

CHÙM ẢNH HÀI HƯỚC 12 CON GIÁP

Chùm ảnh hài hước dã cả man, cười ẻ các bạn ơi

2 tháng ago

Bảng sao chiếu mệnh 2024 chi tiết 12 con giáp: Ai cát ai hung, ai cần giải hạn?

Tra cứu sao chiếu mệnh 2024 chi tiết cho 12 con giáp, sao chiếu mệnh…

2 tháng ago

VẬN TRÌNH TÀI LỘC 12 CON GIÁP TRONG THÁNG 3/2024

Tháng ba này, 12 con giáp sẽ có những biến động về tài chính như…

2 tháng ago

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2024 đầy đủ và chi tiết nhất

I. Tử vi tuổi Tý tháng 3 năm 2024 Trong tử vi 12 con giáp…

2 tháng ago