Categories: TUVIVANHANTHANG10

Thời điểm cuối tháng cũng là thời điểm khắc nghiệt nhất đối với 12 con giáp, vận hung đeo bám, công việc trắc trở, giờ chỉ còn có cách…..

Tử vi ngày mới, thứ Tư 11/10/2023 của 12 con giáp dự đoán, Sửu – Dần công thành danh toại, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, Mão – Tỵ vận hung đeo bám, công việc trắc trở không ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý diễn ra tương đối suôn sẻ. Trí thông minh được vận dụng tốt nên người tuổi này nhận được không ít thành công trên con đường phát triển sự nghiệp. Nhờ chịu thương chịu khó, con giáp này có được nguồn tài chính dư dả ở thời điểm này. Đồng thời, bạn còn biết cách tiết kiệm khoa học nên hiếm khi bị “cháy túi”.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng không đáng lo. Chuyện tình yêu giữa bạn và đối phương càng thêm khăng khít theo thời gian nhờ đào hoa vượng. Đồng thời, đào hoa còn giúp cho người độc thân có cơ hội yêu đương với người khác giới.

Tuổi Sửu

Tài lộc của người tuổi Sửu sẽ nhận tín hiệu khởi sắc và thuận lợi hơn rất nhiều. Con giáp này đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua nên có được nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước. Nhờ có Cát tinh trợ mệnh, con giáp này tìm thấy nhiều cơ hội mở rộng quy mô nên nguồn tài chính cá nhân dần cải thiện đáng kể.

Hơn nữa, chuyện tình cảm thăng hoa, nở rộ. Có thể nói, đây là thời điểm mà bạn hãy gạt bỏ công việc sang một bên để thoải mái tận hưởng không khí ngọt ngào với người bạn đời của mình.

Tuổi Dần

Mọi công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra hanh thông. Người có tài không sợ không được trọng dụng nên bản mệnh hãy cứ yên tâm thể hiện năng lực và trí tuệ của mình. Ngoài ra, con giáp này có được nguồn thu nhập tương đối ổn định từ công việc kinh doanh nhờ có các mối quan hệ hợp tác đầu tư thuận lợi. Người làm công ăn lương vẫn duy trì nguồn thu nhập đều đặn.

Vận trình tình cảm tương đối ổn định. Cả hai dần nhận ra được tầm quan trọng của đối phương sau quá trình chung sống với nhau. Không những thể, hai người cũng tin tưởng và bao dung nhau nhiều hơn. Chỉ cần bên cạnh đối phương con giáp này cũng như có thể nguồn năng lượng dồi dào để tiến về phía trước.
Mọi công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra hanh thông – Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Nhờ Chính Ấn chiếu mệnh giúp cho người tuổi Mão sẽ tạo được dấu ấn đặc biệt với mọi người. Bạn được bạn bè, đồng nghiệp mến mộ và sẵn sàng hỗ trợ khi gặp mọi khó khăn. Bản mệnh có thể nhận được kết quả xứng đáng, Bạn có được nguồn thu từ các công việc bên ngoài và phần thưởng nho nhỏ từ công việc chính thức.

Vận trình tình duyên cũng sẽ bình lặng. Bạn và đối phương không có nhiều thời gian cho nhau vì cả hai đều rất bận công việc riêng. Dù vẫn dành cho nhau sự quan tâm nhưng có ít thời gian bên nhau có thể khiến tình cảm dần trở nên phai nhạt.

Tuổi Thìn

Trong công việc, người tuổi Thìn sẽ gặp quý nhân, những công việc mà bạn đảm nhận đã đến lúc nhận được thù lao tương xứng. Ngoài mức lương chính thức, nhiều con giáp còn nhận được một phần tiền thưởng nho nhỏ giúp bạn có thêm động lực phấn đấu.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng sẽ trở nên yên ấm. Ngũ hành tương sinh nên các thành viên trong gia đình luôn yêu thương nhau, động viên nhau những lúc khó khăn. Những cặp đôi yêu nhau sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Tuổi Tỵ

Mọi công việc của người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều thử thách trong ngày thứ Tư này. Con giáp này còn gặp nhiều vấn đề trong quá trình hợp tác làm việc cùng người khác. Nhiều bạn đang phải đảm đương những công việc không phải là thế mạnh của mình và không có sự hỗ trợ của người khác.

Chuyện tình duyên có chút trắc trở. Do tác động của Ngũ hành tương khắc nên hai bạn dễ bị khắc khẩu. Những việc tưởng như rất đơn giản cũng có thể gây tranh cãi khiến cho mối quan hệ ngày càng rạn nứt.

Tuổi Ngọ

Tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ tở nên khởi sắc và dồi dào. Những công việc mà bạn đảm nhận đã đến lúc nhận được thù lao tương xứng. Ngoài mức lương chính thức, nhiều con giáp còn nhận được một phần tiền thưởng nho nhỏ giúp bạn có thêm động lực phấn đấu.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng khá yên ấm. Ngũ hành tương sinh nên các thành viên trong gia đình luôn yêu thương nhau, động viên nhau những lúc khó khăn. Những cặp đôi yêu nhau sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Tuổi Mùi

May mắn ngập tràn nên người tuổi Mùi làm việc gì cũng đều suôn sẻ và sảng khoái. Do đó, vận trình tài lộc sáng rực. Có vẻ như, những hạng mục đầu tư của con giáp này đều thu về kết quả một cách tốt đẹp, từ đó có thể nâng cao được nguồn tài chính hiện tại.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng sẽ tiến triển tốt đẹp và nhiều tin vui. Cả hai dường như đang dự định tiến tới hôn nhân trong khoảng thời gian này sau khoảng thời gian dài tìm hiểu. Ngoài ra, tình cảm vợ chồng không vì những lời đồn bên ngoài mà xa cách nhau.

May mắn ngập tràn nên người tuổi Mùi làm việc gì cũng đều suôn sẻ và sảng khoái – Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi của người tuổi Thân ngày mới không được như ước nguyện. Trong công việc, bản mệnh gặp cục diện Tương Hại nên liên tục gặp vấn đề. Bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm, lắng nghe và thực hiện theo những lời khuyên từ họ.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của bản mệnh sẽ tuột dốc. Hai bạn không còn dành cho nhau sự quan tâm như những ngày đầu và cảm thấy chán nản. Nếu cảm thấy không thể bên cạnh nhau, bạn nên kết thúc sớm và bắt đầu những mối quan hệ mới để tránh mất thời gian của đối phương.

Tuổi Dậu

Hôm nay, tài lộc của người tuổi Dậu sẽ trở nên khởi sắc và sung túc. Con giáp này lần lượt nhận được tin vui về tiền bạc, đây đều là thù lao xứng đáng cho những nỗ lực của bạn thời gian qua. Hơn thế, bản mệnh còn cơ cơ hội làm việc cùng khách hàng mới với giá trị hợp đồng cao.

Vận trình tình duyên rực rỡ. Tình cảm của các cặp đôi ngày càng mặn nồng khi có nhiều thời gian bên nhau và cùng nhau vượt qua khó khăn trước mắt. Những ai độc thân cũng sẽ sớm tìm được người phù hợp.

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ đầy khó khăn. Bạn đang đối diện với nhiều vấn đề trong công việc và không nhận được sự hỗ trợ của bất kỳ ai. Việc phải một mình đường đầu khiến bản mệnh có chút mệt mỏi nhưng nếu kiên trì sẽ nhận lại được thành tựu xứng đáng.

Mối quan hệ đang đi vào bế tắc khi có nhiều xung đột không được giải quyết. Ngoài ra, giữa bạn và người ấy có thêm sự xuất hiện của người thứ ba nên chuyện tình cảm hiện tại khó quang lại như ban đầu.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày diễn ra không quá thuận lợi do phát sinh rắc rối bất ngờ trong quá trình làm việc. Do đó, người tuổi này hãy giữ bình tĩnh mới đối phó được những tai hoạ này. Song, nguồn tài chính của con giáp này tăng cao khi có được thu nhập từ các công việc ngoài luồng mà không phải công việc chính hiện tại.

Vận trình tình cảm đạt bước tiến mới. Những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đó đều được bạn và người ấy giải quyết triệt để. Đồng thời, cả hai còn tìm được sự đồng điệu trong quan điểm sống.

admin

Recent Posts

Tử vi thứ 2 ngày 1/4/2024 của 12 con giáp: Tý lao lực, Tị loay hoay

Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 1/4/2024: Lịch âm dương: Ngày 23 tháng 2…

2 tháng ago

Lời khuyên tài chính cho 12 con giáp năm 2024: Cách đầu tư có lãi tránh lỗ, tiền đẻ ra tiền

Tuổi Tý Tình hình tài chính của người tuổi Tý trong năm 2024 này có…

2 tháng ago

CHÙM ẢNH HÀI HƯỚC 12 CON GIÁP

Chùm ảnh hài hước dã cả man, cười ẻ các bạn ơi

2 tháng ago

Bảng sao chiếu mệnh 2024 chi tiết 12 con giáp: Ai cát ai hung, ai cần giải hạn?

Tra cứu sao chiếu mệnh 2024 chi tiết cho 12 con giáp, sao chiếu mệnh…

2 tháng ago

VẬN TRÌNH TÀI LỘC 12 CON GIÁP TRONG THÁNG 3/2024

Tháng ba này, 12 con giáp sẽ có những biến động về tài chính như…

2 tháng ago

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2024 đầy đủ và chi tiết nhất

I. Tử vi tuổi Tý tháng 3 năm 2024 Trong tử vi 12 con giáp…

2 tháng ago