Tử vi tình duyên tuổi Dần

Xem tử vi trọn đời người tuổi Dần sẽ giúp bạn làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, khởi hành thuận lợi. Đặc biệt, nếu bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống như công việc trắc trở, tình duyên lận đận hay muốn dự đoán tương lai thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tuổi Dần (tuổi con hổ) là những người sinh năm nào?

Tuổi Dần hay còn gọi là tuổi con hổ – con vật đứng thứ ba trong danh sách mười hai con giáp, đại diện cho sự uy quyền, thông minh và bản lĩnh. Cùng sinh vào năm Dần nhưng không phải ai cũng có năm sinh hay bản mệnh giống nhau.

Tử vi tuổi Dần bao gồm các tuổi Mậu Dần (1938, 1998, thuộc mệnh Thổ), Bính Dần (1926, 1986, thuộc mệnh Hỏa), Giáp Dần (1974, thuộc mệnh Thủy), Nhâm Dần (1962, 2022, thuộc mệnh Kim), Canh Dần (1950, 2010, thuộc mệnh Mộc).

Tổng quan về người tuổi Dần

Người tuổi Dần là người có chí cầu tiến, luôn không ngừng nỗ lực và phấn đấu, vì vậy mà họ gặt hái được rất nhiều trái ngọt, đứng trên đỉnh cao thành công vẻ vang ai cũng khao khát.

Bên cạnh đó, hầu hết người tuổi Dần đều có số lãnh đạo, làm việc lớn, đi đến đâu họ cũng thường được mọi người kính trọng, quý mến.

Người tuổi Dần là những người như thế nào

Người phương Đông luôn quan niệm rằng hổ là hiện thân, đại diện của quyền lực và sức mạnh. Người tuổi Dần được đánh giá là sở hữu các đặc điểm từ chúa sơn lâm nên không dễ bị khuất phục, từ khi sinh ra đã mang khí chất uy quyền, không bao giờ để bản thân bị bắt nạt hay vu oan. 

Con trai tuổi Dần được đánh giá có tố chất lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Trong khi đó con gái tuổi này lại mạnh mẽ và quyến rũ, họ mang trong mình phong thái tự tin, chủ động, cái tôi cao.

Ưu điểm của những người cầm tinh con Hổ là quý trọng thời gian, luôn đúng giờ, thường không để người khác chờ đợi mình. Nhờ vậy mà người tuổi này luôn nghiêm túc trong công việc, thích những công việc mới lạ, mạo hiểm, đem đến vinh quang và thành công rực rỡ cho mình.

Nam tuổi Dần thường có tính chiếm hữu cao, thích chăm sóc, bảo bọc đối phương.

Ngược lại, nữ tuổi này có thể tự mình lo được mọi việc, điển hình cho câu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chuẩn mực của một người vợ, con dâu hiền thảo mà bất kỳ bố mẹ nào cũng mong ước. 

Tình duyên người tuổi Dần

Tình duyên của người tuổi Dần với những con giáp khác
  • Dần và Tý

Mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Tý rất hòa hợp, vui vẻ nhưng cũng có những lúc, họ trở thành đối thủ của đối phương.

Nếu tuổi Dần và tuổi Tý kết duyên, muốn chung sống lâu dài, họ cần phải biết lắng nghe, nhường nhịn lẫn nhau. Vì cả hai đều có cái tôi cao, ai cũng muốn mình là thắng, không bên nào chịu nhường nhịn bên nào, vì vậy khó có thể tìm được tiếng nói chung.

  • Dần và Sửu

Một lời khuyên dành cho mối quan hệ này là không nên kết duyên với nhau, hai tuổi này có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng lại có điểm chung là vô cùng nóng tính.

Tuổi Sửu tuy lành tính nhưng một khi đã bị tuổi Dần áp đặt, họ sẽ không thể kiềm chế cảm xúc của mình. Có thể khiến mối quan hệ của cả hai đi vào “ngõ cụt”.

Mặt khác, người tuổi Dần ưa mạo hiểm, luôn sẵn sàng thử thách còn người tuổi Sửu có xu hướng lựa chọn sống an toàn, ổn định. Họ có những sở thích, nhân sinh quan quan trái ngược nhau, và quan trọng là cả hai bên đều không có thể chấp nhận, hay thích nghi được với nhau.

Nếu như bạn thật sự nghiêm túc và muốn kết duyên với những người tuổi Sửu, thì hãy biết cách lắng nghe, quan tâm và nhường nhịn đối phương. Có như vậy, cả hai sẽ là mảnh ghép bù trừ cho nhau, tạo nên sự mới mẻ, thú vị bằng tình yêu lãng mạn của mình.

Người tuổi Dần cần chọn người hợp tuổi có thể dung hòa tính cách
  • Dần và Dần

Trên phương diện tình yêu, những cặp đôi đồng tuổi Dần có hợp nhau hay không còn phụ thuộc vào sự thấu hiểu và nhường nhịn của đôi bên.

Tình yêu này giúp họ cảm nhận được những điều mới mẻ và những cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố khác nhau. Thật khó để lý giải được tại sao hai tuổi Dần lại có sức hút đặc biệt, kì lạ như vậy.

Tuy nhiên, nếu có lúc cuộc cãi vã của họ không đi đến hồi kết thúc, không ai chịu nhường ai thì tình yêu sẽ có thể đổ vỡ bất kỳ lúc nào. Bởi lẽ, người tuổi Dần là những người có cái “tôi” khá cao, họ ít khi chịu nhún nhường trước đối phương.

  • Dần và Mão

Người tuổi Mão thích cuộc sống ổn định, an nhàn, trong khi người tuổi Dần lại cố gắng mỗi ngày để theo đuổi những ước mơ tiền tài, danh vọng. Người tuổi Dần cởi mở, nhiệt tình thì người tuổi Mão lại e thẹn, nhút nhát, điều đó đã góp phần tạo ra khoảng cách cho mối quan hệ này.

Hai tuổi này cũng có cách bày tỏ tình cảm, tình yêu khác nhau. Nếu như, tuổi Dần yêu say đắm, chân thành và thẳng thắn thể hiện ra bên ngoài thì tuổi Mão lại yêu thầm lặng, không dám bày tỏ lòng mình.

Tình yêu của Dần và Mão thuở ban đầu có thể sẽ gặp khá nhiều trắc trở nhưng khi cả hai đã thực sự hiểu nhau, quyết định đến với nhau thì chắc chắn họ sẽ gắn bó lâu dài.

  • Dần và Thìn

Cặp bài trùng Dần và Thìn dường như sinh ra là dành cho nhau, họ có chung tính cách, sở thích và đặc biệt là sự thấu hiểu nhau. Ngay từ ánh mắt đầu tiên, giữa hai tuổi này dường như có một sức hút lạ kỳ, họ dễ dàng thân thiết và bị hấp dẫn lẫn nhau.

Nếu hai tuổi này quyết định trở thành một đôi uyên ương, họ sẽ chìm đắm trong những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Sự tin tưởng là nền tảng cho một tình yêu bền chặt, lâu dài.

Và trên thực tế, rất nhiều người tuổi Dần và tuổi Thìn đã kết hôn với nhau và chung sống hạnh phúc với nhau.

Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất là những con giáp cực kỳ hợp tình duyên với người tuổi Dần
  • Dần và Tỵ

Khoảng cách lớn nhất giữa người tuổi Dần và người tuổi Tỵ đó là sự khác biệt về cả tính cách, sở thích, suy nghĩ, và cả quan điểm.

Hai con giáp này khó có thể lắng nghe những suy nghĩ, quan điểm của nhau, người tuổi Tỵ tỏ ra không quan tâm đến những hoài bão, dự định của tuổi Dần, điều này vô tình khiến người tuổi Dần cảm thấy tủi thân, bị bỏ rơi.

Người tuổi Dần mạnh mẽ, tự do, phóng khoáng còn người tuổi Tỵ lại muốn kiểm soát, chiếm hữu đối phương. Họ sẽ trở nên mâu thuẫn gay gắt với nhau, mối quan hệ cũng gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

  • Dần và Ngọ

Tuổi Dần và tuổi Ngọ khi gặp nhau, họ sẽ dễ dàng tìm tiếng nói chung trong tình yêu. Dù đang yêu hay đã kết hôn thì cặp đôi này vẫn giữ thái độ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau.

Hai tuổi này đều dành cho đối phương một không gian, khoảng thời gian cho riêng mình, không bao giờ kiểm soát quá chặt chẽ.

  • Dần và Mùi

Tuổi Dần và tuổi Mùi là cặp đôi lý tưởng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuổi Dần sẽ luôn là điểm tựa vững chắc che chở, bảo vệ tuổi Mùi trước những khó khăn trong cuộc sống. 

Tuổi Dần tuy thường bận rộn với công việc nhưng họ cũng rất quan tâm đến gia đình và  mọi người xung quanh. Nhờ có người tuổi Mùi mà người tuổi Dần sẽ được san sẻ đi phần nào gánh nặng, người tuổi Mùi sẽ toàn tâm toàn ý vun vén, chăm lo cho gia đình.

Những người tuổi Dần luôn là điểm tựa vững chắc cho bạn đời
  • Dần và Thân

Tình yêu của cặp đôi này vô cùng vui vẻ nhưng cũng phải trải qua không ít sóng gió. Họ đều là những người hướng ngoại, năng động và dễ gần.

Tuy nhiên, chính vì “cái tôi” của cả hai đều cao nên họ thường có những cuộc cãi vã, những quan điểm, ý kiến trái chiều. Hơn nữa, người tuổi Thân lại dễ dàng đưa ra lý luận để đánh bại tuổi Dần. Về lâu dài có thể khiến mối quan hệ này trở nên bằng mặt không bằng lòng.

Với những nét trái ngược nhau về tính cách, e rằng hai tuổi này khó có thể kết duyên với nhau, hay trở thành người đầu ấp tay gối.

  • Dần và Dậu

Giống với cặp đôi Dần và Thân, người tuổi Dần và người tuổi Dậu cũng thường có những quan điểm, ý kiến trái ngược nhau, điều này rất dễ khiến mối quan hệ của cả hai tan vỡ.

Dù là đang yêu hay đã lập gia đình, cặp đôi này thường xảy ra những cuộc cãi vã, xung đột, mà tuổi Dậu thì luôn tìm cách áp đặt, kiểm soát sự tự do của tuổi Dần. Sau cùng, tuổi Dần không thể nhường nhịn nữa sẽ tìm cách kết thúc mối quan hệ.

  • Dần và Tuất

“Tâm đầu ý hợp” chính là thành ngữ để nói về tuổi Dần và tuổi Tuất. Họ thật sự giống nhau trong từng suy nghĩ, hành động và lời nói. Chỉ cần nhìn vào mắt nhau cũng có thể hiểu đối phương muốn gì.

Tuổi Dần nuôi hoài bão lớn lao nhưng lại dễ nản lòng. Bù trừ cho điểm yếu ấy, tuổi Tuất sẽ giúp đỡ tuổi Dần học tính kiên trì, nhẫn nại. Nói không ngoa, sự kết hợp giữa Dần và Tuất là vô cùng hoàn hảo, họ sẽ bổ trợ cho những khuyết điểm, thiếu sót của nhau.

Người tuổi Dần cần kiên trì, nhẫn nại trong mối quan hệ
  • Dần và Hợi

Dần và Hợi khi trở thành nửa kia của đối phương, họ sẽ cảm nhận được sự ấm áp, hạnh phúc của một tình yêu chân thành.

Tuổi Hợi thấu hiểu và tôn trọng bản tính tự do, phóng khoáng của tuổi Dần, sự khéo léo này giúp cho tình yêu của họ trở nên bền chặt, gắn bó lâu dài.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tử vi thứ 2 ngày 1/4/2024 của 12 con giáp: Tý lao lực, Tị loay hoay

Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 1/4/2024: Lịch âm dương: Ngày 23 tháng 2…

1 tháng ago

Lời khuyên tài chính cho 12 con giáp năm 2024: Cách đầu tư có lãi tránh lỗ, tiền đẻ ra tiền

Tuổi Tý Tình hình tài chính của người tuổi Tý trong năm 2024 này có…

2 tháng ago

CHÙM ẢNH HÀI HƯỚC 12 CON GIÁP

Chùm ảnh hài hước dã cả man, cười ẻ các bạn ơi

2 tháng ago

Bảng sao chiếu mệnh 2024 chi tiết 12 con giáp: Ai cát ai hung, ai cần giải hạn?

Tra cứu sao chiếu mệnh 2024 chi tiết cho 12 con giáp, sao chiếu mệnh…

2 tháng ago

VẬN TRÌNH TÀI LỘC 12 CON GIÁP TRONG THÁNG 3/2024

Tháng ba này, 12 con giáp sẽ có những biến động về tài chính như…

2 tháng ago

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2024 đầy đủ và chi tiết nhất

I. Tử vi tuổi Tý tháng 3 năm 2024 Trong tử vi 12 con giáp…

2 tháng ago