Categories: Tử vi 12 con giáp

Đinh Sửu nam sinh năm 1997

Khái quát về Đinh Sửu:

Cung Ly, trực Thâu, mạng Giáng Hạ Thủy (nước mù sương), khắc Thiên Thượng Hỏa, con nhà Hắc Đế (cô quạnh), xương con Trâu, tướng tinh con trùn, Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng.

Thơ đoán vận mệnh:

Đinh Sửu số mạng như là

Giang Hà là nước chảy dài ra sông

Trai mà sinh thuận Thu Đông

Mùa Hạ lỗi sẽ làm không nên trò

Số như nổi sóng linh đinh

Đầu đội tay xác vác cày lùa trâu

Sanh ra nhiều lúc hiểm nguy

Tưởng chết thuở nhỏ lúc thì mới sanh

Số này quyền tước công danh

Không thầy cũng thợ mới đành số ta

Tuổi này tánh nết thật thà

Giận đi nói dữ nhưng lòng vị tha

Đầu tiên làm có của kho

Nhiều lần làm khá hiệp rồi lại tan.

Từ bài thơ trên, ta tổng quát được nam tuổi Đinh Sửu như sau: Số tuổi Đinh Sửu có thể gọi là cao số vì được Tam sanh, có Long Thần chiếu mạng.Nếu sanh vào Thu Đông thì phước hơn sanh vào mùa Hạ. Số phận cả đời gặp nhiều lận như con “sóng linh đinh” nhưng lại làm nên chuyện lớn. Dù số phận làm ăn lên như diều gặp gió nhưng lại phải lập nghiệp nhiều lần. Có thể thấy cuộc đời như cơn sóng, lúc đạt đỉnh cao, lúc xuống tận đáy, thăng trầm liên miên. Bù lại, con đường sự nghiệp khá vẻ vang, số có quyền cao chức trọng, mọi người kính nể. Tuy nhiên từ tuổi nhỏ đã chịu nhiều lận đận, vất vả nhiều nhưng dù sao cũng sẽ có trái ngọt về sau, điều này coi như là kinh nghiệm để xây dựng sự nghiệp sau này. Về tình duyên, không nên cưới sớm, tầm 30 hẳn lập gia đình thì sẽ êm ấm, gia đình hòa thuận. Ngoài ra, người tuổi Đinh Sửu có tánh hiền trí, sáng sủa, hiếu thảo với mẹ cha. Số có căn tu và trường thọ.

Nhìn chung năm 20 đến 35 không có nhiều nổi bật, còn phải bận tâm học tập, lập nghiệp từ chức thấp. Đến tận sau 30 tuổi Đinh Sửu mới có công danh vẻ vang, thu lượm được nhiều trái ngọt. 

Từ 35 đến ngoài 50 tuổi có nhiều chuyển biến với nam Đinh Sửu. Những năm 36-38 tuổi nên cẩn thận sức khỏe người thân và bản thân. Năm hạn của bạn chắc có lẽ là 44, sức khỏe yếu kém gia đình gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên qua khỏi giai đoạn 44 tuổi, mọi thứ sẽ lại cân bằng như trước và được gặp thêm quý nhân hỗ trợ. Từ 45 trở đi, mọi thứ bình ổn, nhưng bạn vẫn cần phải lưu tâm đến vấn đề sức khỏe, sẽ mắc phải nhiều bệnh vặt.

Đinh sửu là nhóm người mang tính cách áp đặt rất lớn. Một khi đã muốn gì thì chỉ chăm chăm vào thứ đấy để có thể đạt được bằng mọi cách chỉ để phục vụ mục đích, lợi ích riêng của họ. Đôi khi tính áp đặt sẽ là điểm cộng để họ có thể chinh phục đến cùng những điều họ đang đeo đuổi; nhưng nhìn theo 1 góc nhìn khác thì việc thích áp đặt mọi thứ theo mong muốn của mình đôi khi lại tiêu cực khiến cho đối phương hay người xung quanh những người sinh năm 1997 cảm thấy không mấy ưa thích và có phần ghét bỏ họ.

Về chuyện gia đình tuổi 1997 có mối quan hệ rất tốt với anh chị em. Ngay từ lúc nhỏ cho đến khi lớn, rồi trưởng thành thì những người tuổi Sửu vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt với anh chị em trong gia đình hay kể cả anh chị em họ. Việc có anh chị em là bệ đỡ cũng phần nào giúp người tuổi Sửu may mắn có được nhiều thành công trong công việc. Và cũng từ đấy có nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Nhớ đến những lúc còn bé cơ cực hay có tuổi thơ khó khăn và dò chắc chắn là động lực cố gắng của những người tuổi Sửu. 

Xét về công việc, như đã nói tuổi Sửu chăm chỉ và may mắn. Trên cũng là 2 yếu tố đủ và cần để tuổi Sửu thật sự thăng hoa trong công việc. Tuy nhiên, trước mỗi thành công trong công việc thì tuổi Sửu thường dính vào những vụ lùm xùm không đáng có. Nhưng khi vượt qua rồi thì tuổi Sửu sẽ lĩnh hội được nhiều bài học rất hay và bổ ích. Từ những bài học đó có thể khiến cuộc đời của người tuổi Sửu ngày càng đi lên. Tuyệt đối không được chủ quan, không được ngủ quên trên chiến thắng của mình dù là lớn hay nhỏ. Phải luôn ra sức học, tập luyện và trưởng thành.

Bên cạnh vấn đề cuộc sống và công việc chắc chắn phải kể đến khía cạnh tình cảm của Đinh Sửu 1997. Vì là người có nền móng học thức và công việc ổn định nên đáng lẽ ra Đinh Sửu có thể có cho mình những mảnh tình vắt vai ngay từ thời niên thiếu. Nhưng có lẽ do những may mắn thời trẻ trong công việc và học vấn nên việc có tình duyên ổn định là điều chưa thể có được của tuổi Sửu. Vậy nên thay vì đuổi theo chuyện tình cảm không có kết quả (thâm chí là có nhưng kết quả không bền vững, chỉ là tạm thời) thì bạn nên dành thời gian tốt đẹp đó để tìm đến và làm những điều có ý nghĩa hơn với cuộc sống.

Ở giai đoạn thành thiếu niên và đầu giai đoạn trưởng thành thì tuổi Sửu không mấy thuận lợi trong đường tình duyên. Nhưng ngót đến năm 35 nam tuổi Sửu sẽ dễ dàng bắt gặp chân ái đời mình. Mối tình năm 35 tuổi thật sự là có thể là mối nhân duyên tươi đẹp của tuổi Sửu. Và cũng chính mối quan hệ tình cảm đầu tiên trong tuổi 35 này có thể là cuộc hôn nhân dài lâu của tuổi Sửu và đối phương nếu cả hai chịu vun đắp và chăm vén cho một mối quan hệ nghiêm túc này.

Còn với nữ tuổi Sửu thì tình duyên không quá lận đận, nếu có thỉ chỉ mang tính thời điểm. Mà đã là thời điểm thì không đáng kể. Nếu nữ tuổi Sửu rơi vào trong trạng thái không biết phải lựa chọn ai vì cơ bản thấy ai cũng tốt thì hãy nên chọn người yêu mình vì chỉ như thế cả 2 mới có thể sống hạnh phúc và ở bên nhau được. Còn trường hợp nữ tuổi Sửu quyết định theo đuổi và ở bên người mình yêu thì có thể hơi khó nên duyên vợ chồng vì lúc này người nữ đang trong thế chủ động. Mà 1 khi nữ chủ động lại thành ra khó mà nên duyên vợ chồng.

admin

Recent Posts

Tử vi thứ 2 ngày 1/4/2024 của 12 con giáp: Tý lao lực, Tị loay hoay

Tổng quát - Thông tin xem ngày tốt xấu 1/4/2024: Lịch âm dương: Ngày 23 tháng 2…

1 tháng ago

Lời khuyên tài chính cho 12 con giáp năm 2024: Cách đầu tư có lãi tránh lỗ, tiền đẻ ra tiền

Tuổi Tý Tình hình tài chính của người tuổi Tý trong năm 2024 này có…

2 tháng ago

CHÙM ẢNH HÀI HƯỚC 12 CON GIÁP

Chùm ảnh hài hước dã cả man, cười ẻ các bạn ơi

2 tháng ago

Bảng sao chiếu mệnh 2024 chi tiết 12 con giáp: Ai cát ai hung, ai cần giải hạn?

Tra cứu sao chiếu mệnh 2024 chi tiết cho 12 con giáp, sao chiếu mệnh…

2 tháng ago

VẬN TRÌNH TÀI LỘC 12 CON GIÁP TRONG THÁNG 3/2024

Tháng ba này, 12 con giáp sẽ có những biến động về tài chính như…

2 tháng ago

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2024 đầy đủ và chi tiết nhất

I. Tử vi tuổi Tý tháng 3 năm 2024 Trong tử vi 12 con giáp…

2 tháng ago